“พรสวรรค์ กับ พรแสวง” พรแบบไหนสิ่งไหนสำคัญกว่า

แชร์โพสต์นี้:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

หลายคนที่มีความสามารถจาก “พรสวรรค์” เช่น การวาดรูปสวย ร้องเพลง คำนวณเลขเร็ว เข้าใจหลายสิ่งได้ง่าย ซึ่งความสามารถพิเศษเหล่านั้นนับว่าเป็นพรสวรรค์ที่ดีแต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถใช้วิธีการขวนขวายได้หากรู้จักฝึกฝนและสร้างการเรียนรู้บ่อยๆ นั่นคือ “พรแสวง” เช่น การฝึกฝนจนชำนาญและเชี่ยวชาญในสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง

แบบไหนสำคัญกว่า?
หากคำถามนี้เกิดขึ้นมาหลายคนอาจจะเกิดการโต้เถียงกันได้ แต่หากกล่าวให้เป็นกลางสำหรับมุมมองของทั้งสองมุมนั้นเรียกได้ว่าแบบไหนถูกนำมาใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดของแต่ละบุคคลมากกว่า เพราะหากคุณมีพรสวรรค์ที่ดีแล้วไม่นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ แล้วพรสวรรค์ที่มีนั้นจะสำคัญได้อย่างไร
ส่วนพรแสวงนั้นหากได้มาซึ่งการฝึกฝนจากทักษะต่างๆ จนเชี่ยวชาญแล้วนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ นำมาต่อยอดให้ชีวิตของตัวเองได้ก้าวหน้าเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่อาจเป็นการสร้างช่องทางการหารายได้ให้คุณอีกช่องทางก็ว่าได้
เพราะฉะนั้นแล้วหากมีพรสวรรค์ควรนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์และตรงตามสิ่งที่ต้องการมากที่สุดเพราะคุณจะไปได้เร็วกว่าผู้อื่น และพรสแวงนั้นหากได้มาแล้วก็ควรนำมาต่อยอดให้คุ้มค่ากับเวลาที่ได้ฝึกฝนไป
รับรองว่าถ้าได้ทั้งสองอย่างนี้มาคุณจะประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างไม่ยากเย็นเลย
ทั้งพรสวรรค์และพรสแวงจึงมีความสำคัญทั้งคู่ อยู่ที่ว่าคุณจะนำมันมาใช้ให้เป็นผลดีกับตัวเองหรือไม่เท่านั้น

บทความอื่นๆ

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งาน

ผู้ใช้บริการตกลงใช้งานเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันของผู้ให้บริการ ตามรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งานที่ผู้ให้บริการได้กำหนดนี้ ผู้ใช้บริการได้อ่านและเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งานต่อไปนี้โดยตลอดแล้ว และตกลงยอมรับและผูกพันในข้อกำหนดและเงื่อนไขก่อนเริ่มการใช้บริการ

  1. คำนิยาม
    • “แอปพลิเคชัน” หมายถึง ระบบ แพลตฟอร์ม เว็บไซต์หรือโปรแกรมใดๆ ของผู้ให้บริการ ที่ให้บริการเกี่ยวกับข้อมูลผู้ใช้งาน การทำธุรกรรมการเบิกจ่ายเงินเดือนล่วงหน้า การสรุปข้อมูลการใช้งานหรือบริการอื่นใดในอนาคตที่ผู้ให้บริการดำเนินการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ
    • “ผู้ให้บริการ” หรือ “แฮปปี้ แคช” หมายถึง บริษัท แฮปปี้ แคช จำกัด รวมถึงกลุ่มบริษัทในเครือของผู้ให้บริการ
    • “ผู้ใช้บริการ” หมายถึง บุคคลที่มีสถานะเป็นพนักงาน หรือลูกจ้างประจำของบริษัทที่ได้สมัครเป็นสมาชิกบนเว็บไซต์ และ/หรือแอปพลิเคชันของผู้ให้บริการ และมีคุณสมบัติอื่นๆ ตามที่ผู้ให้บริการกำหนด และผู้ให้บริการได้ตกลงให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ
    • “บริษัท” หมายถึง นิติบุคคลที่มีสถานะเป็นนายจ้าง หรือผู้ว่าจ้างของผู้ใช้บริการ และได้เข้าทำสัญญากับผู้ให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการเข้าถึง และใช้บริการแอปพลิเคชัน ตามนโยบายสวัสดิการเพื่อประโยชน์ของลูกจ้าง ที่บริษัทได้จัดทำขึ้น
    • “ธุรกรรม” หมายถึง การเข้าใช้งาน หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ การทำคำสั่งขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าของผู้ใช้บริการ โดยเป็นการทำรายการคำสั่งผ่านแอปพลิเคชัน หรือช่องทางที่ผู้ให้บริการกำหนด รวมถึงบริการอื่นที่ผู้ให้บริการได้พัฒนาเพิ่มเติมในแอปพลิเคชัน และเปิดให้ผู้ใช้บริการได้เข้าใช้งานในอนาคต
    • “ลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์” หมายถึง อักษร อักขระ ตัวเลข เสียงหรือสัญลักษณ์อื่นใดที่สร้างขึ้นให้อยู่ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งนำมาใช้ประกอบกับข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เพื่อแสดงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลกับข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระบุตัวบุคคลผู้เป็นเจ้าของลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์นั้น
    • “ทรัพย์สินทางปัญญา” หมายถึง ลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร สิ่งประดิษฐ์อรรถประโยชน์ เครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายบริการสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์โดเมนเนม สิทธิในออกแบบโครงร่าง แบบที่จดทะเบียนไว้ สิทธิในแบบ สิทธิในฐานข้อมูล ชื่อทางการค้าและธุรกิจ สิทธิในการปกป้องความลับทางการค้าและข้อมูลอันเป็นความลับสิทธิในการปกป้องค่าแห่งความนิยมและชื่อเสียงและสิทธิอันมีเจ้าของอื่นๆ ทั้งหลายในทำนองเดียวกัน และคำขอจดทะเบียนทั้งหลายในสิ่งที่กล่าวมาไม่ว่าที่มีอยู่ในปัจจุบันหรือเกิดขึ้นในอนาคตไม่ว่าที่ใดในโลก ไม่ว่าจดทะเบียนแล้วหรือไม่และผลประโยชน์ สิทธิพิเศษ สิทธิในการฟ้องร้อง การเรียกค่าเสียหาย และได้รับการบรรเทาหรือการเยียวยาอื่นๆต่อการละเมิด ยักยอก หรือฝ่าฝืนใด ๆ ในสิทธิใด ๆดังกล่าวมา

 

  1. เงื่อนไข และการสมัครเป็นสมาชิกของผู้ใช้บริการ
    • ผู้ใช้บริการจะต้องสมัครเป็นสมาชิก เพื่อใช้บริการแอปพลิเคชันได้ตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ต่อไปนี้
      • ผู้ใช้บริการต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
        • เป็นพนักงาน หรือลูกจ้างประจำของบริษัท ณ วันที่สมัครเป็นสมาชิก และไม่เป็นพนักงานที่แจ้ง หรือจะแจ้งลาออก
        • มีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขของบริษัท เช่น ฐานเงินเดือน, อายุการทำงาน เป็นต้น
        • มีคุณสมบัติอื่นตามที่ผู้ให้บริการได้แจ้งประกาศเป็นครั้งคราว ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน
      • ขั้นตอนการสมัครสมาชิกตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
        • ผู้ใช้บริการจะต้องลงทะเบียนโดยใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชน และกรอกข้อมูลที่ผู้ให้บริการกำหนด โดยข้อมูลนั้นจะต้องเป็นถูกต้องสมบูรณ์ และเป็นปัจจุบัน เช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ สถานที่ทำงาน ตำแหน่งงาน หรือรหัสพนักงาน เป็นต้น
        • จากนั้น ผู้ใช้บริการจะต้องยืนยันตัวตนโดยกดรับรหัส OTP จำนวน 6 หลัก ตามที่ระบบอัตโนมัติของแอปพลิเคชันได้จัดส่งไปยังทางเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ให้บริการได้ลงทะเบียนไว้
        • จากนั้นผู้ใช้บริการจะต้องกำหนดรหัสผ่าน (PIN) จำนวน 6 หลัก และยืนยันรหัสผ่าน (PIN) อีกครั้ง
      • หากผู้ใช้บริการเคยมีบัญชีผู้ใช้งานอยู่แล้วแต่จำรหัสผ่าน (PIN) ไม่ได้ ผู้ใช้บริการสามารถกดเลือกที่ “ลืมรหัสผ่าน” และกรอกข้อมูลที่กำหนด เพื่อยืนยันตัวตน จากนั้น ระบบจะส่งข้อความ SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ และให้ผู้ใช้บริการกดเข้าลิงค์ใน SMS นั้น เพื่อตั้งรหัสผ่าน (PIN) ใหม่อีกครั้ง แต่ถ้าเบอร์โทรศัพท์ที่เคยลงทะเบียนไว้นั้น ผู้ใช้บริการไม่ได้ใช้งานแล้ว ผู้ใช้บริการจะต้องติดต่อผู้ให้บริการ เพื่อยืนยันตน และแก้ไขข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน และทำรายการอีกครั้ง
    • ผู้ให้บริการอาจขอเอกสารประกอบการพิจารณาในการสมัครสมาชิก เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลตามนโยบายของผู้ให้บริการ โดยผู้ใช้บริการจะจัดส่งเอกสารที่ร้องขอตามช่องทางที่ผู้ให้บริการกำหนด ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการยังคงจะต้องตรวจสอบ และรับผิดชอบในความถูกต้องของข้อมูลที่ปรากฏบนแอปพลิเคชันเอง
    • ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทแบ่งปัน หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการทั้งหมด หรือบางส่วน ให้แก่ผู้ให้บริการ ตามที่ผู้ให้บริการร้องขอ
    • ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการติดต่อผ่านช่องทางต่างๆ ที่ผู้ใช้บริการได้ให้ไว้ เพื่อรับข้อเสนอ ข้อมูลข่าวสาร ประกาศ ประชาสัมพันธ์ รายการส่งเสริมการขาย หรือโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับแอปพลิเคชัน ซึ่งข้อมูลข่าวสาร และการนำเสนอเหล่านี้ ไม่เป็นข้อมูลที่ขัดต่อพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2560 อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บริการมีสิทธิที่จะยกเลิกการรับข้อมูลข่าวสาร และการนำเสนอเหล่านี้ได้ โดยการแจ้งหรือติดต่อผู้ให้บริการตามช่องทางการสื่อสารที่กำหนดไว้ แต่การยกเลิกนี้ อาจทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับข้อมูลข่าวสาร และการนำเสนอที่จำเป็นต่อการใช้งาน หรือบริการของแอปพลิเคชันได้
    • เมื่อผู้ใช้บริการได้สมัครเป็นสมาชิกของแอปพลิเคชันแล้ว ผู้ใช้บริการจะต้องตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวที่ปรากฏบนแอปพลิเคชัน หากผู้ใช้บริการพบว่ามีข้อมูลใดที่ไม่ถูกต้อง ผู้ใช้บริการจะต้องแก้ไข อัพเดท หรือแจ้งให้ผู้ให้บริการทราบโดยทันที
    • ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการรับสมัครสมาชิกของผู้ใช้บริการ หากผู้ใช้บริการมีคุณสมบัติ หรือส่งเอกสาร ไม่ถูกต้อง หรือครบถ้วนตามที่ผู้ให้บริการร้องขอ กรณีที่การร้องขอเอกสารภายหลังจากการสมัครใช้บริการแล้ว และผู้ใช้บริการมีคุณสมบัติ หรือส่งเอกสาร ไม่ถูกต้อง หรือครบถ้วน บริษัทมีสิทธิยกเลิกการเป็นสมาชิกหรือระงับการใช้บริการของผู้ใช้บริการทุกท่านได้ตามที่ระบุไว้ในข้อ 6 ของข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งานนี้
    • ผู้ใช้บริการจะต้องเก็บรักษาบัญชีของผู้ใช้บริการและรหัสผ่านเป็นความลับและไม่เปิดเผยให้แก่บุคคลอื่นรับทราบ รวมทั้งต้องไม่มอบหมาย ให้สิทธิ หรือโอนสิทธิของตนให้แก่ผู้อื่นโดยเด็ดขาด
    • การพิจารณารับหรือปฏิเสธการสมัครสมาชิกในข้อนี้เป็นสิทธิของผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียว และผู้ใช้บริการจะไม่โต้แย้งในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น

 

  1. การสมัครใช้บริการแอปพลิเคชัน และสิทธิของผู้ใช้บริการ
    • เมื่อผู้ใช้บริการสมัครเป็นสมาชิกของแอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการแอปพลิเคชันได้ตามที่กำหนดไว้ตลอดเวลา ดังต่อไปนี้
      • ทำธุรกรรมใดๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน ได้ตามสิทธิที่บริษัท และผู้ให้บริการได้ตกลง ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการตรวจสอบข้อมูลหรือโปรไฟล์ตนเอง ดาวน์โหลดข้อมูล ติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์ของผู้ให้บริการ หรือการเบิกเงินเดือนล่วงหน้าตามวงเงินที่บริษัทกำหนด
      • สิทธิอื่นตามที่ผู้ให้บริการกำหนดเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราว
    • ผู้ใช้บริการจะต้องตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลของตนที่ปรากฏในบัญชีของผู้ใช้บริการในแอปพลิเคชัน รวมทั้งทำข้อมูลดังกล่าวให้เป็นปัจจุบันตลอดเวลาด้วย กรณีที่ผู้ใช้บริการตรวจพบว่า ข้อมูลนั้นไม่ถูกต้อง หรือไม่เป็นปัจจุบัน ผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งรายละเอียดข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง หรือไม่เป็นปัจจุบันแก่ผู้ให้บริการทราบโดยทันทีตามช่องทางการสื่อสารที่ผู้ให้บริการกำหนด มิฉะนั้นจะถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับว่าข้อมูลที่ปรากฏในบัญชีของผู้ใช้บริการถูกต้องและสมบูรณ์แล้ว
    • ผู้ใช้บริการตกลงจะใช้บริการ และทำธุรกรรมบนแอปพลิเคชันตามสิทธิที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้เท่านั้น โดยจะไม่นำไปใช้ในทางอื่นที่ผิดด้วยกฎหมาย
    • หากผู้ใช้บริการตรวจพบปัญหา มีข้อสงสัย หรือข้อโต้แย้งในการใช้แอปพลิเคชัน ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อผู้ให้บริการได้ตามช่องทางการสื่อสารที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ ทั้งนี้ เมื่อผู้ให้บริการได้รับการแจ้งดังกล่าวแล้ว ผู้ให้บริการจะพิจารณา และใช้ดุลยพินิจตัดสินตามความเหมาะสม และเป็นธรรม โดยคำตัดสินของผู้ให้บริการเกี่ยวกับปัญหา ข้อสงสัย หรือข้อโต้แย้งของผู้ใช้บริการนี้ ให้ถือเป็นที่สิ้นสุด และเด็ดขาด ผู้ใช้บริการยอมรับผูกพัน และจะไม่โต้แย้งใดๆ หรืออ้างสิทธิใดๆ

 

  1. การใช้งานแอปพลิเคชัน และการชำระเงิน
    • ผู้ใช้บริการรับประกันว่า ได้ใช้ความระมัดระวังในการตรวจสอบข้อมูลหรือเอกสารใดๆ ที่จะอัพโหลด หรือจัดส่งเข้าสู่แอปพลิเคชัน แล้วว่า ไม่มีไวรัสหรือสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสียหาย หรือทำลายแอปพลิเคชัน
    • ผู้ใช้บริการจะต้องกรอกชื่อบัญชีและรหัสผ่านของผู้ใช้บริการเพื่อเข้าใช้งาน และทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน โดยผู้ใช้บริการตกลงและยืนยันว่า การเข้าใช้งาน และทำธุรกรรมใดๆ ที่เกิดขึ้นบนแอปพลิเคชันผ่านบัญชีของผู้ใช้บริการ เป็นการทำธุรกรรมโดยผู้ใช้บริการแต่เพียงผู้เดียว ธุรกรรมเป็นการดำเนินการโดยตัวผู้ใช้บริการเองทุกครั้ง ซึ่งการกรอกชื่อบัญชีและรหัสผ่านนี้ ให้ถือเป็นการลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ของผู้ใช้บริการในการทำธุรกรรมผ่านทางแอปพลิเคชันของผู้ให้บริการ ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2544
    • ระหว่างการเข้าใช้งาน และใช้บริการแอปพลิเคชัน หากผู้ใช้บริการไม่ได้ทำรายการ หรือมีการเคลื่อนไหวติดต่อกันเป็นเวลาเกิน 5 นาที ระบบแอปพลิเคชันจะตัดการเชื่อมต่อของผู้ใช้บริการโดยอัตโนมัติ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน
    • ผู้ใช้บริการตกลงให้ผู้ให้บริการคิดค่าธรรมเนียมสำหรับบริการธุรกรรมการเบิกเงินเดือนล่วงหน้า ตามอัตราที่ผู้ให้บริการกำหนด ซึ่งจะมีการแจ้งรายละเอียดให้แก่ผู้ใช้บริการทราบก่อนการยืนยันการทำธุรกรรมนั้นทุกครั้ง และเมื่อผู้ใช้บริการตรวจสอบและตกลงจะดำเนินธุรกรรมเบิกเงินเดือนล่วงหน้าตามยอดเงิน และค่าธรรมเนียมที่ปรากฏนั้น ให้กดตกลงเพื่อยืนยันการทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์ โดยเงินเดือนล่วงหน้าที่เบิกจะถูกโอนเข้าไปยังบัญชีธนาคารที่ผู้ใช้บริการได้ให้ไว้ต่อไป ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบประวัติการทำรายการธุรกรรมได้ในแอปพลิเคชัน
    • ผู้ให้บริการจะสรุปรายการธุรกรรมที่ผู้ใช้บริการเบิกเงินเดือนล่วงหน้า และค่าธรรมเนียมให้แก่ผู้ใช้บริการ และบริษัทเป็นรายเดือน โดยในแต่ละเดือนผู้ใช้บริการสามารถเข้าตรวจสอบจำนวนเงินที่ผู้ใช้บริการสามารถเบิกล่วงหน้าได้ที่แอปพลิเคชัน หากรายการธุรกรรมใด ไม่ถูกต้อง ผู้ใช้บริการจะต้องทักท้วงภายใน 30 วันนับแต่วันที่ผู้ให้บริการส่งสรุปรายการธุรกรรมให้แก่ผู้ใช้บริการ ผ่านช่องทางการสื่อสารที่ผู้ให้บริการกำหนด
    • ผู้ใช้บริการตกลงชำระเงินที่เบิกล่วงหน้า และค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นด้วยการยินยอมให้บริษัทดำเนินการหักเงินเดือนตามสรุปรายการธุรกรรมที่ผู้ให้บริการส่งในเดือนเดียวกันกับเดือนที่เงินเดือนของผู้ใช้บริการออก หากกรณีที่บริษัทไม่ได้หักเงินเดือนงวดนั้นๆ ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม ผู้ใช้บริการจะชำระเงินที่เบิกล่วงหน้า และค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นนั้นภายใน 15 วันนับแต่วันที่ผู้ใช้บริการได้รับเงินเดือนนั้น มิฉะนั้น จะถือว่าผู้ใช้บริการจงใจผิดนัดไม่ชำระเงิน โดยการผิดนัดนี้ จะถือเป็นสาระสำคัญแห่งข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งานนี้
    • กรณีที่แอปพลิเคชันเกิดปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้ปกติ หรือการอนุมัติธุรกรรมเกิดความล่าช้า ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งให้ผู้ให้บริการทราบตามช่องทางการสื่อสารที่ผู้ให้บริการกำหนด และเมื่อได้รับแจ้งแล้ว ผู้ให้บริการจะรีบดำเนินการตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชันนั้น หรืออนุมัติ หรือแจ้งเหตุขัดข้องในการอนุมัติธุรกรรมนั้นให้แก่ผู้ใช้บริการโดยเร็ว

 

  1. ­ข้อกำหนดและหน้าที่ของผู้ให้บริการ
    • ผู้ให้บริการจะจัดเก็บ นำไปใช้ หรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ตามขอบเขต และความจำเป็นต่อการแก้ไข ปรับปรุง พัฒนาการใช้งานแอปพลิเคชัน ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น หรือเป็นกรณีที่ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการเท่านั้น
    • ผู้ให้บริการไม่มีสิทธิในการเข้าถึงข้อมูลใดๆ ของผู้ใช้บริการจากฐานข้อมูลของบริษัท เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากบริษัท หรือผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ ผู้ให้บริการยังคงยึดถือและปฏิบัติตามนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ที่ผู้ให้บริการจัดทำขึ้น ในกรณีที่ผู้ให้บริการต้องการเข้าถึงข้อมูลนั้น
    • การให้บริการแอปพลิเคชันของผู้ให้บริการเป็นการให้สิทธิแก่ผู้ใช้บริการในการเข้าใช้บริการ หรือทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชันตามขอบเขตที่ผู้ให้บริการกำหนดเท่านั้น ซึ่งไม่ถือเป็นการอนุญาต หรือยินยอมให้สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา หรือสิทธิอื่นใดนอกเหนือจากที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ เพื่อความชัดเจน เนื้อหา ข้อมูล รูปแบบ การออกแบบและการจัดวางหน้าต่างการใช้งาน, User Experience และ User Interface ใดๆ ที่ปรากฏบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ หรือการทำธุรกรรมใดๆ ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียวผู้ใช้บริการไม่มีสิทธิคัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ เผยแพร่ แบ่งปัน แจกจ่าย ใช้หรือกระทำการอื่นใดเกินขอบเขตทั้งสิ้น
    • ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย หรือความเสี่ยงใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการแอปพลิเคชันของผู้ใช้บริการ ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ทั้งนี้ ผู้ให้บริการจะพยายามอย่างเต็มที่ในการควบคุม ดูแล และเฝ้าระวังการทำงานของแอปพลิเคชัน ให้มีความเสถียร และปลอดภัยจากโปรแกรมไวรัสและโปรแกรมอื่นใดที่เป็นอันตราต่อการใช้บริการแอปพลิเคชัน
    • ผู้ให้บริการมีสิทธิที่จะพัฒนา แก้ไข เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมข้อมูลหรือเนื้อหาใดๆ ของแอปพลิเคชันได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า แต่กรณีที่เป็นข้อมูลหรือเนื้อหาที่ผู้ให้บริการพิจารณาว่าเป็นสาระสำคัญ ผู้ให้บริการจะประกาศให้ผู้ใช้บริการทราบผ่านช่องทางการสื่อสารที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ โดยให้ถือว่าการประกาศนั้น เป็นการเพียงพอและผู้ใช้บริการรับทราบและตกลงการนั้นแล้ว
    • ผู้ให้บริการอาจเชื่อมต่อแอปพลิเคชันนี้ไปยังเว็บไซต์ ระบบ หรือแพลตฟอร์มของบุคคลอื่น เพื่อประสิทธิภาพ และความสะดวกในการให้บริการ จัดการข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการเท่านั้น ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบในการจัดการ การนำข้อมูล หรือเนื้อหาไปใช้โดยเว็บไซต์ ระบบ หรือแพลตฟอร์มของบุคคลอื่น นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการจะต้องตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งานของเว็บไซต์ ระบบ หรือแพลตฟอร์มของบุคคลอื่นด้วยตนเอง
    • ผู้ให้บริการจะรับผิดชอบต่อความเสียหายอันเกิดจากความจงใจหรือการกระทำโดยประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงของผู้ให้บริการเท่านั้น

 

  1. การระงับ และ/หรือยกเลิกการให้บริการแอปพลิเคชันแก่ผู้ใช้บริการ
    • ผู้ให้บริการอาจระงับ และ/หรือยกเลิกการให้บริการแอปพลิเคชันในกรณีดังต่อไปนี้
      • ผู้ใช้บริการแจ้งขอยกเลิกการใช้บริการแอปพลิเคชันนี้
      • ผู้ใช้บริการไม่ได้ใช้บริการ หรือเข้าสู่แอปพลิเคชัน เกินกว่า 180 วัน
      • ผู้ใช้บริการได้แจ้งลาออกจากบริษัท
      • ผู้ใช้บริการพ้นสภาพจากการเป็นพนักงานไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม
      • ผู้ใช้บริการฝ่าฝืนข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ หรือข้อกำหนดใดๆ ที่เกี่ยวข้อง
      • ผู้ใช้บริการถูกดำเนินการตามกฎหมายไม่ว่าทางแพ่ง หรืออาญา หรือประพฤติผิดข้อบังคับ หรือกฎระเบียบของบริษัท
      • ผู้ใช้บริการไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลของตนเองให้ถูกต้อง หรือให้เป็นปัจจุบัน เป็นเหตุให้ข้อมูลที่ได้รับมาจากผู้ใช้บริการนั้นไม่เพียงพอหรือไม่สามารถระบุตัวตนของผู้ใช้บริการได้ และผู้ใช้บริการไม่ดำเนินการแก้ไขเพิ่มเติมข้อมูล หรือส่งเอกสารที่ขอเพิ่มเติมได้ภายในกำหนด
      • ผู้ใช้บริการละเมิดลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร เครื่องหมายการค้า
      • ผู้ใช้บริการกล่าวอ้าง หรือโฆษณาแอปพลิเคชัน เพื่อประโยชน์หรือวัตถุประสงค์อื่นนอกจากที่ผู้ให้บริการได้กำหนดไว้
      • ผู้ใช้บริการให้ข้อมูลที่เป็นสาระสำคัญไม่ถูกต้องครบถ้วน หรือเป็นเท็จ
      • ผู้ใช้บริการก่อให้เกิดหรืออาจจะก่อให้เกิดความเสียหาย หรือเสื่อมเสียแก่ชื่อเสียง หรือความน่าเชื่อถือของแอปพลิเคชัน หรือผู้ให้บริการด้วยวิธีใดๆ ไม่ว่าจะด้วยการหลอกลวง การโฆษณาชวนเชื่อ การกล่าวหา หรือการให้ร้ายผู้ให้บริการ การยับยั้ง หรือขัดขวางบุคคลอื่นไม่ให้สมัคร หรือเข้าใช้บริการแอปพลิเคชัน หรือการชักชวนบุคคลใดๆ ให้ไปใช้แอปพลิเคชันของบุคคลอื่น หรือก่อ หรืออาจจะก่อปัญหาแก่แอปพลิเคชันด้วยวิธีใดๆ ที่เป็นการผิดกฎหมาย เช่น การเผยแพร่ไวรัส เป็นต้น
    • หากผู้ใช้บริการถูกระงับถาวรหรือยกเลิกการให้บริการแอปพลิเคชัน จะถือว่าผู้ใช้บริการสิ้นสุดการเป็นสมาชิกของแอปพลิเคชัน และไม่สามารถเข้าใช้งาน หรือบริการได้อีก ยกเว้นในส่วนที่ผู้ให้บริการเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าถึงได้โดยไม่ต้องมีบัญชีผู้ใช้งาน กรณีที่ผู้ใช้บริการต้องการจะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ก็สามารถทำได้โดยการสมัครสมาชิกใหม่ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของผู้ให้บริการ
    • สิทธิการพิจารณาระงับการ และ/หรือยกเลิกการให้บริการแอปพลิเคชันนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน โดยถาวรหรือชั่วคราวก็ตาม ผู้ใช้บริการตกลงให้เป็นสิทธิของผู้ให้บริการในการพิจารณา และใช้ดุลยพินิจได้ตามความเหมาะสม โดยคำตัดสินของผู้ให้บริการจะถือเป็นที่สิ้นสุด และเด็ดขาด ผู้ใช้บริการยอมรับ และจะไม่โต้แย้งใดๆ หรืออ้างสิทธิใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการระงับ และ/หรือยกเลิกการให้บริการแอปพลิเคชันแก่ผู้ใช้บริการ

 

  1. นโยบายความเป็นส่วนตัว

ผู้ให้บริการจะปฏิบัตินโยบายความเป็นส่วนตัว ซึ่งจัดทำขึ้นตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562

 

  1. บททั่วไป
    • ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อ ผู้ให้บริการได้ผ่านทางอีเมล: hello@happycash.co.th หรือช่องทางสื่อสารอื่นที่ผู้ให้บริการได้จัดทำขึ้นบนเว็บไซต์ หรือในแอปพลิเคชัน
    • ผู้ใช้บริการรับทราบว่าข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้อาจถูกปรับปรุง แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราว เพื่อให้เป็นไปข้อบังคับตามกฎหมาย หรือให้เป็นปัจจุบันต่อสภาพเศรษฐกิจสังคม หรือเทคโนโลยี โดยผู้ให้บริการจะแจ้ง หรือประกาศให้ผู้ใช้บริการทราบถึงการปรับปรุงแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงนั้น
    • หากบทบัญญัติใดในข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการนี้ ถือว่าฝ่าฝืนกฎหมาย เป็นโมฆะ หรือไม่สามารถบังคับใช้ได้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดภายใต้กฎหมายของเขตอำนาจศาลใด ให้ถือว่าบทบัญญัตินั้นสามารถแยกออกจากกันได้จากข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ และไม่ส่งผลต่อความสมบูรณ์ และการมีผลบังคับใช้ของบทบัญญัติที่เหลือ หรือความสมบูรณ์และการมีผลบังคับใช้ของบทบัญญัติที่มีปัญหาภายใต้กฎหมายของเขตอำนาจศาลอื่นใด
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ให้ใช้บังคับและตีความตามกฎหมายไทย และให้ศาลไทยเป็นศาลที่มีเขตอำนาจในการพิจารณาข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการใช้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้

นโยบายความเป็นส่วนตัว

บทนำ

บริษัท แฮปปี้ แคช จำกัด (“แฮปปี้ แคช”, “ผู้ให้บริการ”, “บริษัท” หรือ “เรา”) ให้ความสำคัญในเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการอย่างจริงจัง แฮปปี้ แคชจึงจัดให้มีประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับทราบถึงนโยบายการจัดเก็บ รวบรวม เปิดเผย นำไปใช้ หรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ (“ท่าน” หรือ “ผู้ใช้บริการ”) ซึ่งเป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 (“พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล”) กฎหมาย และกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ เราอาจแก้ไข เพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ได้ตลอดเวลา เพื่อให้มีความทันสมัย และสอดคล้องกับกฎหมายที่บังคับใช้ โดยนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับแก้ไข จะประกาศบนเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน ซึ่งจะมีผลใช้บังคับทันที ณ วันที่ประกาศ

1. การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

  • สำหรับการให้บริการแก่ท่านหรือการเข้าถึงแอปพลิเคชัน เราจะจัดเก็บ รวบรวม เปิดเผย นำไปใช้ หรือประมวลผลข้อมูลที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โดยเราจะจัดเก็บ รวบรวม เปิดเผย นำไปใช้ หรือประมวลผลตามฐานทางกฎหมาย หรือฐานการปฏิบัติตามสัญญา ข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือนิติกรรมอื่นที่ท่านได้ทำไว้กับเรา ซึ่งรวมถึงกรณีเพื่อการดำเนินการตามภาระหน้าที่ตามกฎหมาย เพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย การดำเนินการตามความยินยอมของท่าน และ/หรือ ภายใต้ฐานทางกฎหมายอื่นๆ
  • กรณีมีความจำเป็นที่เราจะต้องขอข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน หรือเพื่อยืนยันความถูกต้องสมบูรณ์และครบถ้วนของข้อมูล เราจะติดต่อสอบถามท่าน หรือท่านอาจอนุญาตให้เราติดต่อเพื่อให้บริการหรือดำเนินการเกี่ยวกับธุรกรรมที่ท่านได้ขอใช้บริการ

  • เราอาจได้รับข้อมูลส่วนบุคคลจากท่านดังต่อไปนี้

    • เมื่อท่านเข้าเยี่ยมชมแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์
    • เมื่อท่านสร้างบัญชีผู้ใช้งาน หรือสมัครบริการใดๆ
    • เมื่อท่านใช้ฟีเจอร์หรือฟังก์ชั่นการทำงานใดที่มีอยู่บนแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์
    • เมื่อท่านได้ตกลงรับสื่อข้อมูลข่าวสาร ประกาศ ประชาสัมพันธ์ รายการส่งเสริมการขาย หรือโฆษณาของเรา
    • เมื่อท่านได้ติดต่อกับเราทางออฟไลน์ รวมถึงเมื่อท่านติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์ทางโทรศัพท์ หรือเข้าพบที่สถานที่ทำงานของเรา

ทั้งนี้ ท่านมีสิทธิที่จะไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านแก่เราหรือท่านได้ถอนความยินยอมของท่านในการให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในภายหลัง แต่เราอาจจะไม่สามารถให้บริการแก่ท่านหรืออนุญาตให้ท่านเข้าถึงการใช้งานบางส่วนของแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ของเราต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม กรณีที่เราจะมีเหตุอันชอบด้วยกฎหมาย เราอาจการปฏิเสธคำขอของท่านได้

  • การเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ของเราแต่ละครั้ง ท่านได้ให้ความยินยอมอย่างชัดแจ้งในการโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจากบุคคลภายนอกมายังเรา เพื่อวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้หรือข้อกำหนดอื่นใด

  • ท่านสามารถเข้าถึงและแก้ไขข้อมูลที่ท่านเคยส่งให้เราให้เป็นปัจจุบันได้ไม่ว่าในเวลาใดตาม

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวมจากท่าน

    • ระหว่างที่ท่านเข้าเยี่ยมชม ใช้งาน หรือใช้บริการแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ เราอาจเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากท่านซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อมูลดังต่อไปนี้

  • ข้อมูลเพื่อใช้ติดต่อ เช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล เพศ วันเกิด หมายเลขบัตรประชาชน บุคคลที่สามารถติดต่อได้เพื่อยืนยันข้อมูล และข้อมูลอื่นในทำนองเดียวกัน

  • ข้อมูลเกี่ยวกับการหน้าที่การงานของท่าน เช่น ชื่อสถานที่ทำงาน ตำแหน่งงาน เบอร์โทรศัพท์ที่ทำงาน และอีเมลที่ทำงาน

  • ข้อมูลด้านการเงิน เช่น หมายเลขบัญชีธนาคารที่ใช้เชื่อมโยงกับบัญชีแฮปปี้ แคชของท่าน

  • ข้อมูลทางเทคนิค เช่น ชื่อของเราอินเทอร์เน็ต ที่อยู่ไอพี (IP address) ข้อมูลการเข้าใช้ ชนิดและรุ่นของบราวเซอร์ การตั้งเขตเวลาและสถานที่ ชนิดและรุ่นของโปรแกรมเสริมของบราวเซอร์ ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม รหัสสากลประจำอุปกรณ์เคลื่อนที่ (IMEI) หมายเลขประจำเครื่อง และข้อมูลและเทคโนโลยีอื่นของอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าถึงแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์

    • การรวบรวมและจัดเก็บในระบบของเรา ท่านจะต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องสมบูรณ์และครบถ้วน รวมถึงทำข้อมูลให้เป็นปัจจุบันเสมอ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด หรือปัญหาใดๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อการให้บริการ

    • กรณีที่ท่านผูกบัญชีของแฮปปี้ แคชเข้ากับบัญชีเครือข่ายสังคมใดของท่าน เช่น เฟซบุ๊ค ไลน์ เป็นต้น เราสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับท่านซึ่งท่านได้สมัครใจให้ไว้แก่ผู้ให้บริการเครือข่ายสังคมตามนโยบายของผู้ให้บริการดังกล่าวและเราจะจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้

  1. การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ

    • ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ถูกเก็บรวบรวมผ่านทางแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ จะถูกนำมาใช้เพื่อจัดการ ให้บริการต่างๆ หรือใช้ติดตามธุรกรรมที่ท่านได้ร้องขอหรือที่ท่านอนุญาต เพื่อให้เราสามารถปฏิบัติตามสัญญา ข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือนิติกรรมอื่นที่ท่านได้ทำไว้กับเรา เพื่อสนับสนุนการใช้บริการของท่าน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ท่านมากยิ่งขึ้น และอาจนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ปรับปรุง เพิ่มเติมแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ ผลิตภัณฑ์และบริการของเรา

    • เราอาจใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการแจ้งเตือน และการอัพเดตข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับบริการและผลิตภัณฑ์ แอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ เราอาจส่ง หรือเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของเรา และ/หรือแบ่งปันข้อมูลข่าวสารกับบริษัทพันธมิตรของเรา รวมถึงสื่อทางการตลาดหรือสื่อส่งเสริมการขายที่เกี่ยวข้องกับการขายผลิตภัณฑ์และบริการของเราหรือผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอกให้กับท่านตามความเหมาะสมครั้งคราวไป ดังนั้น บริษัทพันธมิตรของเรา หรือผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอกจึงอาจส่งข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของพวกเขาให้แก่ท่านได้ อย่างไรก็ตาม ท่านมีสิทธิที่จะเลือกไม่รับสื่อดังกล่าวได้

    • เราอาจรวบรวมข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์กับสถิติผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ไม่ระบุตัวตนมาประมวลผล และนำผลรวมที่ได้รับมาจัดเตรียมเนื้อหาที่มีความเกี่ยวข้อง และหากท่านอนุญาต เราจะนำข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์กับข้อมูลส่วนตัวของท่านมาประมวลผล เพื่อให้ได้เนื้อหาสาระที่มีลักษณะเฉพาะสำหรับท่าน อย่างไรก็ตาม หากท่านปฏิเสธการดำเนินการดังกล่าว เราจะไม่รวบรวมข้อมูลและจัดส่งเนื้อหาดังกล่าวให้ กรณีที่ท่านลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสาร ประชาสัมพันธ์ หรือรายการส่งเสริมการขายทางอีเมล โทรศัพท์มือถือ หรือช่องทางอื่นที่เราได้จัดทำขึ้นในอนาคต เราจะติดตามลิงค์ที่ท่านได้คลิก หรือกดเข้า และจะนำข้อมูลที่ได้มาประมวลผลเพื่อแจ้งให้ท่านทราบถึงบริการ หรือผลิตภัณฑ์ที่ท่านอาจสนใจเป็นพิเศษ หากท่านไม่ต้องการรับข้อมูลข่าวสารดังกล่าว ท่านสามารถคลิก หรือกดลิงค์ยกเลิกได้

    • สำหรับบริการบางส่วนของเรา เราอาจเสนอให้ท่านเลือกเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองสู่สาธารณะได้ เช่น บริษัทพันธมิตรของเราที่ต้องการให้เผยแพร่ข้อมูลในการติดต่อเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเสนอบริการ หรือผลิตภัณฑ์ เป็นต้น ทั้งนี้ การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าว ท่านมีสิทธิที่จะเลือกไม่ให้เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองสู่สาธารณะก็ได้

4. การเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล

  • เราจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้เพียงเท่าที่กฎหมายกำหนดไว้หรือเท่าที่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ของการเก็บข้อมูลดังกล่าว
  • 4.2. เราจะยุติการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านหรือนำวิธีการที่ข้อมูลที่อาจเชื่อมโยงกับท่านออกโดยทันทีที่เห็นสมควรแล้วว่าการเก็บรักษานั้น ไม่สามารถบรรลุวัตถุประสงค์ที่ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวได้ถูกเก็บรวบรวมมาแล้วอีกต่อไป และไม่มีความจำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ทางกฎหมายหรือทางธุรกิจใด

 

ข้าพเจ้าได้อ่านและเข้าใจนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ที่จัดทำขึ้นโดยแฮปปี้ แคชโดยตลอดแล้ว จึงตกลง และยินยอมตามเงื่อนไขนโยบายความเป็นส่วนตัวดังกล่าว และลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์

 

นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ จัดทำ/แก้ไขปรับปรุง ณ วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ.2563